Công Viên Nghĩa Trang Lạc Hồng Viên - Nơi Yên Nghỉ Chốn Bồng Lai

Công Viên Nghĩa Trang Lạc Hồng Viên - Nơi Yên Nghỉ Chốn Bồng Lai

Hiện nay, khi mà tình trạng đất chật người đông trở thành vấn đề đáng phải lo nghĩ. Việc tìm được một khu đất nghĩa trang  vừa ý để chọn là nơi yên nghỉ cuối cùng cho thân nhân cũng không phải là dễ dàng. Theo thời báo dantri.com thì các nghĩa trang trong khu vực thủ đô Hà Nội đến năm 2030 sẽ phải đóng cửa. Ngay bây giờ, hãy tham khảo đến công viên nghĩa trang Lạc Hồng Viên, địa chỉ được ví là nơi yên nghỉ chốn bồng lai, mang lại giấc ngủ yên bình cho người đã khuất. Lạc Hồng Viên được xem là siêu công viên nghĩa trang đẹp nhất, rộng nhất Việt Nam và số 1 Châu Á. Khung cảnh cũng như tiên ích tại đây chắc chắn đảm bảo rằng bạn sẽ phải hài lòng với khung cảnh tại đây.

Tình trạng quá tải của các khu nghĩa trang tại Hà Nội hiện nay


Vậy thì Nghĩa trang lạc hồng viên ở đâu?. Khi diện tích đất vẫn vậy mà lượng người lựa chọn Hà Nội là nơi lập nghiệp và sinh sống ngày càng nhiều. Vì thế mà không những đất ở, đất nghĩa trang cũng ngày càng bị thu hẹp. Tình trạng quá tải diễn ra thường xuyên. Không những người đã khuất phải nằm yên nghỉ một nơi chật hẹp mà còn gây nên ô nhiễm môi trường và thẩm mỹ quan của thành phố bị ảnh hưởng nhiều.

Nhìn thấy được những vấn đề bất cập của đất nghĩa trang tại Hà Nội, chính phủ đã cũng phải lên tiếng là góp sức cùng các doanh nghiệp để quy hoạch, xây dựng lại khu nghĩa trang rộng rãi, đẹp hơn. Giúp những người đã khuất có được chỗ nghỉ ngàn thu.

Sau khi được quyết định cũng như sự đồng tình của chính phủ. Xuất phát từ nhu cầu của xã hội cùng như cái tâm muốn mang đến một khu nghĩa trang rộng rãi, thoáng đẹp để linh hồn những người đã khuất được nằm tại một chốn yên bình. Mới đầu có lẽ nhiều người vẫn nghĩ đó là những điều phi thực tế. Nhưng sau tất cả những gì, sự ra đời của công viên nghĩa trang Lạc Hồng Viên là một trong những việc làm có ý nghĩa và thành công nhất của công ty. Giải quyết vấn đề cấp bách, quá tải của các khu nghĩa trang tại Hà Nội hiện nay. Mang đến một khu nghĩa trang rộng rãi, đẹp đẽ, khang trang nhất. Mang tầm ảnh hưởng số 1 tại Châu Á.

Sự ra đời của công viên nghĩa trang Lạc Hồng Viên

Được chính phủ cũng như nhân dân địa phương ủng hộ. Kết hợp “thiên thời, địa lợi, nhân hoà” sau nhiều lần nghiên cứu, lập bản kế hoạch. Đến năm 2009, dự án mới chính thức được khởi công xây dựng cuối cùng công viên nghĩa trang Lạc Hồng Viên cũng chính thức được ra đời. Nằm ngay tại vị trí đắc địa, non nước hữu tình, mảnh đất Hoà Bình nhiều sông núi, mang đến một chốn yên nghỉ tĩnh lặng, được sông núi ôm trọn canh giấc ngủ nghìn thu cho những người đã khuất.
Hoà Bình – cái tên mới nghe đến thôi cũng cảm thấy nhẹ nhàng, hiền hoà, yên bình làm sao. Nằm ngay phía Tây Hà Nộiđi lên khoảng hơn 50 cây số, theo như tín ngưỡng từ trước đến nay của người Việt thì đi về phía Tây có ý nghĩa vô cũng đặc biệt đó là “miền Tây cực lạc”. Có nghĩa là linh hồn người đã khuất sau khi mất sẽ được hướng đi về miền Tây, chốn yên bình bồng lai, và được hưởng một giấc ngủ thật yên bình. Cũng vì lẽ đó, sau nhiều lần nghiên cứu, Hoà Bình được chọn là nơi toạ lạc lý tưởng nhất cho Lạc Hồng Viên.

Ý nghĩa của cái tên Lạc Hồng Viên

Để đặt được một cái tên ý nghĩa cho khu đất nghĩa trang này. Ban lãnh đạo công ty đã phải trằn trọc suy nghĩ. Sau bao nhiêu cái tên được đưa ra, cuối cùng cái tên “Lạc Hồng Viên” được tất cả thống nhất lựa chọn. Cái tên mang ý nghĩa cực kỳ sâu sắc, phù hợp với mục đích xây dựng nghĩa trang đầu tiên mà toàn công ty hướng đến và có liên quan mật thiết sâu sắc với lịch sử ngàn năm anh hùng của người dân Việt Nam.
Lạc Hồng-mang ý nghĩa chính là con cháu Lạc Hồng. Hơn 4 nghìn năm đấu tranh, xây dựng và phát triển. Trải qua biết bao đau thương, máu và nước mắt để được đến như ngày hôm nay. Chưa bao giờ người con Việt Nam quên đi cái nôi, cái nguồn gốc dóng máu mang trong mình, nguồn gốc CON LẠC CHÁU HỒNG. Cái tên đó mong muốn rằng, một người con đất Việt khi đã rời trần gian sẽ tìm về với cội nguồn của mình, về với cuội nguồn của con cháu Rồng Tiên. Ngoài ra, Lạc Hồng còn có một ý nghĩa nữa đó chính là “cánh chim”. Cuộc đời con người sẽ chẳng có ai có thể tránh được sinh-lão-bệnh-tử. Khi rời xa thế gian để đến một nơi khác, đến với nơi đây, các linh hồn đã khuất được xem như là những cánh chim, tự do bay lượn, trải nghiệm với một hành trình khác. Cuộc đời con người không có nghĩa chết là hết, nó là một vòng luân hồi, người mất sẽ được chuyển sang một cuộc sống một sự hồi sinh mới. Đó chính là ý nghĩa sâu xa phía sau cái tên Lạc Hồng.
Khi đặt tên Lạc Hồng Viên là chúng tôi mong muốn rằng cho dù đã khuất, những linh hồn vẫn hướng về cội nguồn. Trân trọng và bảo lưu những nét truyền thống quý giá nhất của người dân An Nam. Giúp những người đã khuất tìm về được một chốn yên nghỉ ngon giấc, tĩnh lặng trong tâm hồn.

Khuôn viên nghĩa trang Lạc Hồng Viên

Khuôn viên nghĩa trạng Lạc Hồng Viên được quy hoạch trên mảnh đất rộng đến 98 hecta. Toạ lạc tại xã Dân Hòa, huyện Kỳ Sơn, tỉnh Hòa Bình. Được thiết kế xây dựng và tạo nên một khu đất nghĩa trang rộng và đẹp nhất Việt Nam, mang tấm vóc số 1 tại Châu Á.
Không những toạ lạc được tại vị trí đẹp, đắc địa, sơn nước hữu tình, được sông núi ôm trọn. 9 quả đồi được trải dài giống như đang bao bọc che chở giống như canh giấc ngủ nghìn thu cho nhưng linh hồn đã khuất. Công viên nghĩa trang Lạc Hồng Viên còn nằm ngay trên quốc 6, thuận tiện cho xe cộ đi lại. Từ cổng vào đến trong khu nghĩa trang dài 1,5km. Được tách biệt hoàn toàn với khu dân cư nên không phải lo lắng tình trạng ô nhiễm môi trường như các khi nghĩa trang ở Hà Nội. Cũng như đảm bảo rằng, giấc ngủ của các linh hồn đã khuất không bị làm phiền bởi cuộc sống ồn ào của người dân.
Từ trung tâm Hà Nội đến đây khoảng 52km, trung tâm Hoà Bình 20Km. Không quá xa, đường đi lại dễ dàng nên cực kỳ thuận tiện.

Khi đến với công viên nhĩa trang Lạc Hồng Viên, bạn sẽ cảm nhận được sự hùng vĩ của nơi đây. Không ngẫu nhiên mà đây được mệnh danh là khu nghĩa trang mang tầm vóc số 1 châu Á. Tại đây quy tụ đủ bộ tứ linh: Long, Ly, Quy, Phượng. Tạo nên một khung cảnh hùng vĩ, đẹp huyền ảo không mang lại cảm giác sợ hãi ma mị như những khu nghĩa trang thông thường.
Diện tích khuôn mộ tại nghĩa trang LẠc Hồng Viên cũng được phân chia đa dạng, có kích thước khác nhau: 9m2, 15m2, 30m2, 45m2, 100m2 đến 200m2 để phù hợp với nhu cầu sử dụng của nhiều gia chủ.

Các khuôn viên ngôi mộ tại công viên nghĩa trang Lạc Hồng Viên

Hội tụ đầy đủ các yếu tố để tạo nên không khu nghĩa trang bậc nhất. Lạc Hồng Viên đang là một địa chỉ được nhiều người lựa chọn hướng đến là chốn yên nghỉ cuối cùng của gia đình. Bởi trong cuộc sống, chẳng ai thoát khỏi vòng tròng sinh, lão, bênh tử. Đến một lúc nào đó, ai rồi cũng phải nằm xuống. Và nơi đây là một lựa chọn hoàn hảo.
Việc quy hoạch các ngôi mộ cũng được chúng tôi nghiên cứu và bố trí cực kỳ cẩn thận. Các phần mộ được xây dựng theo phong thuỷ và mô hình Bát quái, phù hợp với mệnh của người đã khuất. Khuôn viên phần mộ được xem xét phong thuỷ, ngũ hành cực kỳ cẩn thận. Giúp gia chủ lựa chọn các khuôn viên theo can, chi, mệnh của kinh dịch. Để mong muốn rằng người đã khuất sẽ để lại phúc cho con cháu tại trần gian giống như tậm niệm xưa ngay của người dân Việt Nam.
Tại công viên nghĩa trang có đầy đủ mọi khuôn viên mộ khác nhau để gia chủ dễ dàng lựa chọn:
  • ·         Mộ gia tộc: Đây là phần mộ chung cho cả gia tộc. Có diện tích rộng từ 100m trở lên. Trong khuôn viên của mộ gia tộc được sử dụng cả Cát Táng và Táng 1 lần nếu như diện tích đó phù hợp

  • ·         Mộ gia đình lớn nhỏ: Đây là phần mộ riêng lẻ giành cho từng gia đình có thành viên nhiều hay ít khác nhau. Diện tích khuôn viên 15m2 thuộc phía tây nam đồi Kim của công viên nghĩa trang Lạc Hồng Viên
  • ·         Mộ đôi: Mộ đôi là 2 mộ đơn được thiết kế song song nhau. Mang lại cảm giác gần gũi và thân thiết của những người đã khuất. Diện tích khuôn viên của mộ đôi được thiết kế 9m và 14 m. Tuỳ vào nhu cầu sử dụng mà gia chủ có thể lựa chọn
  • ·         Mộ đơn đôi liền kề: Các khu mộ đơn, đôi được đặt liền kề nhau.
Dịch vụ mua bán đất nghĩa trang tại công viên Lạc Hồng Viên
Công viên nghĩa trang Lạc Hồng Viên ra đời, mang đến một cái nhìn khác của người dân về khái niệm nghĩa trang từ trước đến nay. Một không gian thiên nhiên hùng vĩ, yên bình phục vụ mục đích tâm linh. Tại đây, sẽ mang lại cảm giác gần gũi, thân thương của người thân với những người đã khuất. Không chỉ là một nơi an táng lý tưởng, công viên nghĩa trang Lạc Hồng Viên còn được xem là một chốn bồng lai tiên cảnh. Vẻ đẹp nơi đây xứng đáng là một đại điểm du lịch lý tưởng.
Được xây dựng dựa trên những nghiên cứu tỷ mỉ nhất về phong thỷ, mạch, tâm linh. Cùng vơi vị trí đắc địa, non nước hữu tình. Nên khu nghĩa trang Lạc Hồng Viên đang là địa chỉ được rất nhiều người chú ý đến mà mong muốn được sở hữu một phần mộ tại đây.
Với những điều tuyệt vời mà công viên nghĩa trang Lạc Hồng Viên mang đến. Còn chần chừ gì nữa mà không đầu tư cho gia đình một phần mộ tuyệt đẹp tại đây.
 Hiện nay chỉ với 15 triệu bạn đã có thể ở hữu ngay một phần mộ tại Lạc Hồng Viên. Để được tư vấn chọn phần mộ đúng phong thuỷ, hợp can chi mệnh với các thành viên trong gia đình. Cùng với thiết kế xây dựng khuôn viên phần mộ đẹp nhất. Hãy vui lòng liên hệ tới chúng tôi để được tư vấn chi tiết nhất. Bất kế khi nào bạn cần chúng tôi sẽ có mặt.
Hotline tư vấn 24/7: 0904 77 9633



Nhận xét